Tìm lốp ô tô:  
MICHELINBFGOODRICHSRCCASUMINAMAXXISBridgestoneDRCBridaldunlopChengshin
Dịch vụ chăm sóc lốp xe
Lắp ráp lốp mới
Hỗ trợ trực tuyến
Mr Hiếu 0943.487.777
CS1: TT Yên Lạc- Vĩnh Phúc (Trung Tâm Lốp Tải ) 0963251877
CS2: TT Hương Canh - Bình Xuyên ( Trung Tâm Lốp Tải) 0963122167
CS3: Khai Quang- Vĩnh Yên (Trung Tâm Lốp Du Lịch- và Dịch Vụ) 0963562357
Mr.Hiệp 0984698383
Thống kê truy cập

Đang online: 2

Tổng truy cập: 571977

Lịch sử hình thành và phát triển hãng lốp ô tô Kumho

Cập nhật: 05/05/2014
Lượt xem: 1329
KUMHO TIRES Hàn Quốc được thành lập và bắt đầu sản xuất chiếc lốp đầu tiên năm 1960.
Với 9 nhà máy sản xuất trải khắp thế giới, trong đó có nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, sản xuất lốp xe du lịch (PCR) và xe tải nhẹ (LTR). Sau hơn 50 năm tồn tại và phát triển, Kumho Tires đã tạo được dấu ấn thương hiệu qua thời gian đối với cộng đồng các nước phát triển, đặc biệt là tại bản địa Hàn Quốc và thị trường lớn nhất là Mỹ và Trung Quốc.
Kumho Tires luôn đứng trong TOP 10 nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới. Sản phẩm lốp Kumho được phân phối tại 160 quốc gia trên thế giới.
Tiêu chí của Kumho Tires là luôn cải tiến, nâng cao công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tối đa hóa sự thỏa mãn của khách hàng. Tại Hàn Quốc, Kumho Tires đang giữ vị trí số 1 trong 7 năm liên tục về chỉ số hài lòng của khách hàng.
Tại Việt Nam, Kumho Tires Vina mục tiêu trở thành nhà cung cấp lốp có thị phần lớn nhất trong vòng 2 năm tới 2013-2014 bằng chất lượng Sản phầm và Dịch vụ.
90% sản lượng của Kumho Việt Nam được xuất khẩu sang các thị trường như: Mỹ, Australia, Các nước Nam và Trung Mỹ, Đông Nam Á...
Kumho Việt Nam luôn chiếm tới 40% tổng sản lượng lốp ô tô xuất khẩu của Việt nam.
Tính riêng trong năm 2012, Kumho Việt Nam đã xuất khẩu vào các thị trường nói trên hơn 3 triệu chiếc. Và tiêu thụ nội địa khoảng 10% sản lượng của nhà máy.
Chiến lược & Sứ mệnh của Kumho Tires:
·        Mục tiêu / Objective:
4 Đường lốp kinh doanh cốt lõi:
-         Có đường lối chiến lược
-         Sử dụng nhân tài
-         Có đạo đức kinh doanh
-         Đề cao chất lượng sản phẩm
        Một tổ chức hoàn mỹ có tính sáng tạo, đưa doanh nghiệp trở thành một doanh nghiệp có giá trị số một trong các doanh nghiệp hàng đầu.
* Doanh nghiệp hoàn mỹ là doanh nghiệp:
   > Luôn đồng hành cùng nhân viên
   > Mang đến niềm tin cho khách hàng
   > Cống hiện cho xã hội
·        Tinh thần / Sprit
Kiên trì với mục tiêu
·        Nhân tài hàng đầu / Right People
Luôn trung thực và chăm chỉ / Luôn học hỏi và nghiên cứu / Chân thành và tích cực
·        Người quản lý / Leadership
Là tấm gương tốt / Có năng lực phán đoán / Đưa ra quyết định đứng đắn / Có động cơ thúc đẩy.
·        Văn hóa công ty / Culture
Sự trật tự và tự do được thể hiện một cách hài hòa tạo nên văn hóa một cộng đồng tập thể.
Một KUMHO TIRE mới sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.
Trân Trọng.